Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Giá căn hộ Vincity chỉ từ 700 triệu

Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng. 

Theo kế hoạch, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000-300.000 căn hộ Vincity có mức giá đặc biệt trong vòng 5 năm tới.

Mặc dù với mức giá 700 triệu nhưng Vincity vẫn hội tụ đầy đủ những yếu tố đã được khẳng định của các dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup làm chủ chính là chất lượng-đồng bộ-tiện ích.
Dự án Vincity được phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín như Vinhomes bao gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan,...

Căn hộ Vincity sẽ có giá bao nhiêu ?

Theo Vingroup, Vincity không phải là nhà ở xã hội mà là nhà dành cho những người có thu nhập trung bình - thấp với giá bán trung bình 700 triệu/căn hộ.

Giá căn hộ Vincity sẽ thay đổi tùy theo địa phương, vị trí dự án. Theo các chuyên gia ước tính, ở các tỉnh đất rẻ, giá căn hộ Vincity sẽ từ 500-700 triệu/căn hộ, còn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, mức giá này sẽ rơi vào khoảng 700 triệu - 1 tỷ/căn hộ.
Nếu muốn biết rõ thêm vè giá mời các bạn xem bảng giá căn hộ Vincity

Vì sao bạn nên chọn mua căn hộ Vincity ?

- Được xây dựng và phát triển bởi Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số một tại Việt Nam, chuyên phát triển các loại hình bất động sản nhà ở cao cấp, hạng sang như dự án Vinhomes, Vinpearl…
- Một căn hộ chung cư giá chỉ từ 700 triệu, theo các chuyên gia BĐS đánh giá, căn hộ Vincity sở hữu chất lượng 3 sao nhưng giá chỉ là 1 sao.
- Những chung cư Vingroup triển khai đều sở hữu một hệ thống tiện ích đầy dủ và hoàn hảo, dự án Vincity này cũng không ngoại lệ.
- Phương thức thanh toán rất linh hoạt, dễ dàng, Vingroup cùng với các đối tác, cũng như Ngân hàng bảo lãnh dự án sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp quý cư dân dễ dàng mua căn hộ Vincity một cách thuận lợi nhất
- Với mức giá 700 triệu đồng do Vingroup công bố, có nghãi là bạn chỉ cần có trước 150 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ Vincity một cách dễ dàng rồi.

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9.

Chuyên viên tư vấn Vincity HCM
Tên: Trương Trần Tường Vinh
SĐT: 0937979280

Email: tuongvinhcentralland@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét